Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2011

VỢ VÀ "ĐÀO"

     Hôm qua, anh đi uống bia ôm với mấy thằng bạn, về nhà em ngửi mùi nước hoa lạ rồi bù lu, bù loa. Em hỏi anh rằng: bọn nó (Đào) có gì hơn em mà anh lại chui đầu vào đấy? Quả là một câu hỏi hay, anh nói rằng bọn nó chẳng có gì bằng em cả, này nhé:

     Về tài chính: em lấy gần như 100% lương của anh và phải đưa lương đúng thời gian quy định hằng tháng, đúng niên hạn nâng lương v.v... - Còn đào thì lâu lâu anh mới ghé và không lần nào lấy của anh được quá 100k (chưa tính tiền bia và tiền karaoke).

     Về quyền uy: em có quyền uy hơn nhiều, mỗi lần nhậu xỉn, về nhà anh muốn hút điếu thuốc, nhờ em lấy cái hột quẹt để mồi thuốc hoặc cái gạt tàn, em gào lên: anh không có chân, không có tay à? Đã nhậu về còn sai khiến vợ con hả? - Còn đào thì khác, anh mới ngậm điếu thuốc vào miệng, đào đã hai tay bật lửa, châm thuốc cho anh, điếu thuốc vừa có tí tàn, đào đã đưa bàn tay xinh xắn và bảo: anh gạt vào tay em đi. Em có quyền uy quá đi chứ!!!
Em có thân hình hoàn hảo và nặng ký hơn đào nhiều
"Đào có nhiều khiếm khuyết trên cơ thể, còn nhẹ ký hơn em nữa"

Về thân thể: em không có tí khiếm khuyết nào cả. Từ trên xuống dưới em đều hoàn hảo - Còn đào thì thân thể có khiếm khuyết, chỗ nhô ra (vòng 1 và 3), chỗ thụt vào (vòng 2). Đào lại nhẹ ký hơn em nhiều.
Anh già và xấu, nhưng lúc nào đào cũng gọi là "anh đẹp trai"
     Về mắt thẩm mỹ: Cho dù anh có già, có xấu, đào cũng không phân biệt được, mà cứ gọi là "anh đẹp trai" ngọt ngào. Còn em thì lúc nào cũng phát hiện ra được những điểm không hoàn hảo của anh, dù là nhỏ nhất.
     Tóm lại: đào không có cái gì hơn em cả. Vậy tại sao anh phải đi uống bia ôm? Hôm nọ, anh chở em đi đám cưới, em ngồi sau ôm eo anh, anh hỏi em ôm như vậy có sướng không? Em trả lời: sướng mẹ gì, sợ nguy hiểm phải ôm thôi. Anh uống bia ôm cũng tương tự vậy thôi, uống đến một lúc nào đó thì phải xỉn, mà xỉn thì rất nguy hiểm nên phải kiếm một ai đó để ôm cho an toàn. Chỉ đơn giản vậy thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét