Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2011

TÌM CÁC BẠN HỌC ĐẠI HỌC

Năm 2010, đi du lịch Đà Nẵng, ghé qua Quảng Ngãi gặp lại Nguyễn Văn Minh, Tiến "dế", Nguyên "cao kều", thấy vui quá. Bạn bè mình chưa dám nói là thành đạt nhưng thấy ai cũng có công ăn việc làm ổn định là vui rồi. Từ đó luôn có một mong ước cháy bỏng là làm sao có một nơi để anh em bạn bè có thể gặp nhau dễ dàng. Blog này ra đời trong hoàn cảnh đó. Hy vọng bạn bè mình tập trung đầy đủ về đây để cùng chia sẽ những vui buồn trong cuộc sống.
Cần tìm các bạn gấp: 
Ninh Văn Tuyên - Nam Định
Nguyễn Đình Thịnh - Hà Tỉnh
Võ Xuân Nguyên - Quảng Ngãi
Nguyễn Văn Minh - Quảng Ngãi
Nguyễn Thị Thu Thuỷ - Nha Trang
Nguyễn Thị Thanh Thuỷ - Phú Yên
Nguyễn Tân Tiến - Cam Ranh
Võ Văn Lượng - Cát Tiên
Nguyễn Văn Hồng - ?
K Breh - Đức Trọng
Nguyễn Văn Tâm - ĐăkLăk
Phạm Vũ Điều - ĐăkLăk
Huỳnh Văn Thống - Ninh Thuận
Huỳnh Thị Thu Thảo - Quảng Ngãi
Quảng Thị Thanh Tranh - Ninh Thuận
Huỳnh Thị Hai - Quảng Ngãi
Nguyễn Thị Thuỳ Linh - Đồng Nai
Nguyễn Hữu Trà - Quảng Ngãi (Đà Lạt)
Nguyễn Thị Thắm Thiết - Quảng Ngãi
Và còn nhiều bạn ở lớp Văn 2A1 nữa...
Các bạn để lại đt, địa chỉ trên blog này, hoặc liên hệ: 01683342424 gặp  Hồng Khanh
(Ý kiến của Ninh Văn Tuyên sau khi vào blog "Bổ sung thêm nhé: Nguyễn Anh Tài .N.An - Đỗ Thị Lam. N.Định - Nguyên Thị Bé Hương. Nguyễn Thị Ngọc Hương. Nếu biết địa chỉ, nghề nghiệp của các bạn thì bổ sung luôn."
                                       con gái tớ nè
Còn đây là con trai tớ


2 nhận xét:

  1. hom nay moi vao blog nay, cung vui va y nghia

    Trả lờiXóa
  2. huu tra mới ghé nhà mình phải không? Cảm ơn bạn rất nhiều những ngày mình ở Đà Lạt, rất vui. Bây giờ mình ở Nha Trang rồi

    Trả lờiXóa